Tìm kiếm nhiều: RonaldJack F18     ZKTeco K21     LS 2208    EZ 1100
Hotline

Chính sách bảo hành sản phẩm

I. BẢO HÀNH
Là khắc phục, sửa chữa hoặc thay mới những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Qui định bảo hành
– Sản phẩm được nhận bảo hành nếu như sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Mangotech.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

B. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên khác không phải là nhân viên của Mangotech.

II. BẢO TRÌ
Bao gồm vệ sinh, lau chùi sản phẩm, kiểm tra đường dây, cài đặt các chương trình phần mềm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng và chi phí tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa 2 bên.

III. CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG
– Đối với thiết bị kiểm soát, thiết bị chấm công. Chúng tôi cam kết đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

– Đối với các thiết bị khác, chúng tôi sẽ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

– Thiết bị mua ngoài thời hạn 6 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng 5 ngày

– Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hoặc chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.

– Trường hợp bất khả kháng, quí khách có thể đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận hoặc  nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

Chat Zalo