Tìm kiếm nhiều: RonaldJack F18     ZKTeco K21     LS 2208    EZ 1100
Hotline

Tổng hợp những mẫu máy chấm công bán nhiều nhất 6 tháng đầu năm 2017

Tổng hợp những mẫu máy chấm công bán nhiều nhất 6 tháng đầu năm 2017

   Lĩnh vực thiết bị công nghệ luôn là mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Bởi các sản phẩm công nghệ đang hỗ trợ cho công việc, vui chơi, cuộc sống.. thường ngày của con người. Trong vô vàn sản phẩm công nghệ thì có một lĩnh vực mà sản phẩm được quan tâm không kém đó là máy chấm công. 

   Là sản phẩm chuyên dụng trong việc quản lý giờ giấc cho công nhân viên, người lao động. Máy chấm công đã đem lại hiệu quả rất lớn trong công tác quản lý nhân sự và tính công, lương. Giúp cho hiệu quả công việc được tốt hơn. Tại Việt Nam, có rất nhiều loại máy chấm công khác nhau được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, dưới đây là những mẫu máy chấm công được sử dụng

Máy chấm công vân tay ZKTeco K21

Là sản phẩm máy chấm công của thương hiệu ZKTeco ( China), sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành rẻ và đầy đủ các tính năng chấm công như: vân tay, thẻ, mật mã. Cho phép lấy dữ liệu tùy biến qua TCP/IP, USB,COM. Đặc biệt được tích hợp phần mềm chấm công tiếng Việt, miễn phí vĩnh viễn cho người dùng. Với trọng lượng nhẹ, kiểu sáng đẹp nên K21 được sử dụng cho các cơ quan, văn phòng, cửa hàng số lượng nhân viên nhỏ( dưới 500 người ). Với giá bán hiện tại là 2.250.000 ( chưa bao gồm VAT )

may-cham-cong-ZKtecoK21-mangotech

Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ800

Là một trng những sản phẩm ” đình đám ” của thương hiệu Ronald jack hiện nay. RJ800 được xem như kế cận hoàn hảo cho máy chấm công X628. Trước đây X628 thường bị lỗi vấn đề cổng mạng và không có pin lưu điện dự phòng thì nay RJ800 đã “đền đáp” người tiêu dùng một cách tuyệt với. Kiểu dáng tuy không được ” bóng bẩy ” như đàn anh X628 nhưng hiệu quả đem lại của nó có phần hơn. Không chỉ chấm công đơn thuần, RJ800 cho phép kết nối với khóa điện tử để kết hợp với việc kiểm soát cửa ra vào mà hiện nay nhiều đơn vị đang sử dụng sự kết hợp tuyệt vời này. Pin dự phòng 8 tiếng khi mất điện giúp cho người dùng an tâm chấm công khi cơ quan, công ty… mất điện.

Không có lý do gì mà lại không sử dụng máy chấm công vân tay RJ800 với giá 2.850.000 ( chưa vat ) và tặng kèm một loạt khuyến mãi hấp dẫn khác ( adapter, thẻ, pin, 10M dây mạng, free giao hàng toàn quốc )

may cham cong van tay RJ600 ( machine attendance rj600 )

Máy chấm công vân tay Ronald Jack F18

Xứng danh là ” King Keeper ” trong lĩnh vực chấm công kiểm soát cửa ra vào. F18 là sản phẩm hoàn hảo nhất từ trước đến nay bởi rất nhiều điểm ưu. Với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Bộ nhớ lưu trữ 3000 vân tay, thẻ, mật mã và 30,000 bản ghi. F18 còn có thể kết hợp với khóa điện tử cho việc kiểm soát ra vào. Ngoài ra các tính năng khác như chống truy cập người, chống ra vào ngày nghỉ, ngày cuối tuần…. và nhiều tính năng khác nữa giúp cho việc kiểm soát ra vào và chấm công được hoản hảo hơn. Thiết bị được sử dụng rộng rãi ở các công ty, cơ quan, văn phòng…

F18 BANNER

Ngoài ra còn một số sản phẩm khác như RJ550( Ronald Jack), iclock 260id (Ronald Jack), XPass ( suprema ), Bioentry Plus ( Korea )….

Chia sẻ bài viết

Về tác giả: MANGO TECH.JSC

0 Bình luận

Chat Zalo