Tìm kiếm nhiều: RonaldJack F18     ZKTeco K21     LS 2208    EZ 1100
Hotline

Máy chấm công “Ngon, Bổ, Rẻ ” Chào năm mới 2016

       Trước đây khi nhắc đến những model máy chấm công phổ biến trên thị trường, thì dòng máy chấm công bằng vân tay X628C là dòng thiết bị được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi nhất trên thị trường trong phân khúc máy chấm công giá rẻ của hãng sản xuất máy chấm công chính hãng Ronand Jack , với tốc độ đọc vân tay nhanh và là thiết bị có tính ổn định cao, đặc biệt là với mức giá rất hợp lý trong những dòng máy chấm công. Nhưng trong năm vừa qua các nhà sản xuất máy chấm công Ronald Jack đã cho ra đời 1 seri bản nâng cấp của model X628C, đó là những thiết bị có tốc độ vân tay rất nhạy cùng với đó là thuật toán vân tay Finger 10.0 mới nhất chạy hệ hệ điều hành Linux với công nghệ bảo mật sinh trắc học tiên tiến .

nam-moi-2016

       Đó là những dòng máy chấm công giá rẻ có tích hợp tính năng kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay và Pin dự phòng, với thiết kế nhỏ gọn đem lại sự sang trọng dành cho thiết bị. Chắc chắn những dòng máy chấm công giá rẻ này sẽ dần thay thế được dòng máy chấm công truyền thống X628C, với các ưu điểm vượt trội , kiểu dáng và tính năng cũng được trang bị tốt hơn các dòng máy chấm công cũ trước đây. Một sự lựa chọn hợp lý dành cho quý khách hàng có nhu cầu và quan tâm đến các dòng sản phẩm máy chấm công giá rẻ nhưng đáp ứng được đầy đủ những tính năng cần thiết.

Bài viết này Mangotech xin được giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng một số thiết bị máy chấm công được coi là bản nâng cấp mới nhất, thay thế cho dòng máy Ronand Jack X628 đã được thịnh hành trên thị trường máy chấm công trong một thời gian dài. Đó là một số dòng máy chấm công giá rẻ và chính hàng như : Máy chấm công RJ 500 , RJ 550, DG 600 B và BID. Đây là những máy chấm công đời mới với đầy đủ các tính năng, rất phù hợp với những đơn vị có số lượng nhân viên ít người. Mỗi loại thiết bị máy chấm công vân tay đều có những tính năng nổi bật khác nhau.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như các tính năng phù hợp với nhu cầu, Quý khách vui lòng liên hệ Hot Line : 0906 48 3636 ( Khu vực Miền Bắc )- 0906.225.338 ( Khu vực Miền Nam ) để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn loại máy chấm công phù hợp dành cho đơn vị của bạn.

Chia sẻ bài viết

Về tác giả: MANGO TECH.JSC

0 Bình luận

Chat Zalo