Tìm kiếm nhiều: RonaldJack F18     ZKTeco K21     LS 2208    EZ 1100
Hotline

Mua máy chấm công vân tay giá rẻ ZKTeco K21

Mua máy chấm công vân tay giá rẻ ZKTeco K21

     Đầu năm 2017, một loạt các sản phẩm công nghệ được ra đời với những cải tiến đa dạng về hình dáng và hiện đại về tính năng. Trong số các sản phẩm công nghệ nói chung và sản phẩm máy chấm công quản lý nhân sự nói riêng thì các sản phẩm cũng có rất nhiều sự cải tiến và đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

may-cham-cong-ZKtecoK21-mangotech

      Một trong những máy chấm công vân tay giá rẻ được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất từ đầu năm nay phải nói tới máy chấm công vân tay ZKTeco K21. Là sản phẩm chính hãng của thương hiệu ZKTeco ( ZKSoftware ) nổi tiếng trên toàn thề giới. Với sự kết hợp về công nghệ sinh trắc nhận dạng vân tay hiện đại nhất của Mỹ và được sản xuất, lắp ráp linh kiện tại Trung Quốc đã đưa tới người tiêu dùng sản phẩm vừa có tính năng hiện đại với giá thành tốt nhất.

    Chỉ với giá 2.250.000 VNĐ ( trước thuế ), ZKTeco K21 được bán tại công ty Cổ Phần Mangotech với giá tốt nhất. Sản phẩm được phân khúc dành cho các đơn vị có số lượng nhân viên dưới 500 người. Hình thức chấm công được tích hợp 3 tính năng bao gồm: Vân tay, thẻ, mật mã. Giao diện màn hình màu, dễ dàng thao tác và sử dụng. Một điều mới khác, K21 cho phép khai báo được tên nhân viên trực tiếp ngay trên thiết bị mà một số các loại máy chấm công đắt tiền khác không làm được như máy chấm công X628C, 5000AID, F18 vv…

Một số các tính năng nổi bật của máy chấm công bằng vân tay ZKTeco K21:

– Cho phép chấm công bằng dấu vân tay với màn hình màu tuyệt đẹp.

– Phiên bản: Firmware 2017 – Biokey V10.0

– Quản lý lên đến 500 dấu vân tay & 500 Thẻ cảm ứng + Password

– Một người có thể đăng ký 10 dấu vân tay & password

– Sử dụng Chip xử lý Intel mới nhất công nghệ của Mỹ

– Sử dụng Sensor thế hệ mới chống trầy, chống mài mòn mắt đọc vân tay .

– Dung lượng nhớ lưu trữ trong máy 50.000 IN/OUT

– Tích hợp âm thanh. Chuông báo giờ vào, ra, tăng ca….

– Kết nối với máy tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP + USB

– Chuông báo giờ vào, ra, tăng ca

– Hiển thị tên người chấm công lên máy.

– Dữ liệu trong máy không bị mất khi xãy ra cúp điện.

– Tốc độ xử lý nhanh <1s/1lần chấm công.

Ưu điểm của máy ZKTeco K21:

– Kết hợp sử dụng dấu vân tay & thẻ cảm ứng

– Bảo mật cao, hiển thị Tiếng Anh & Tiếng Việt

– Tích hợp phầm mềm tiếng việt Wise Eye On39 hiện đại có nhiều tính năng: Xuất báo cáo đi muộn, về sớm, làm thêm tăng ca, phân chia các ca khó (ca gãy, ca đêm, làm nhiều ca trong ngày), tính tổng công trong tháng và được triết xuất ra file Excel để tính lương. 

Với những ưu điểm vượt trột trên cùng giá thành cực kỳ phù hợp với tất cả các đơn vị lớn nhỏ thì K21 của thương hiệu ZKTeco xứng đáng với cái tên máy chấm công giá rẻ nhất cho văn phòng đầu năm nay. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa thiết bị phù hợp nhất cho đơn vị của bạn. Xin cảm ơn!

Chia sẻ bài viết

Về tác giả: MANGO TECH.JSC

0 Bình luận

Chat Zalo