Tìm kiếm nhiều: RonaldJack F18     ZKTeco K21     LS 2208    EZ 1100
Hotline

Giải pháp quản lý nhân viên bằng máy chấm công

Giải pháp quản lý nhân viên bằng máy chấm công

   Tại Việt Nam, mỗi ngày có hàng trăm, hàng nghìn doanh nghiệp được sinh ra nhưng cũng có hàng nghìn doanh nghiệp chết đi mỗi ngày. Tại sao lại có nhiều doanh nghiệp ngưng hoạt động như vậy. Có lẽ bởi nhiều lý do khiến cho việc tồn tại của doanh nghiệp đó  tới hồi kết thúc.

   Một phần trong đó phải kế đến việc quản lý, xây dựng doanh nghiệp của người lãnh đạo. Một công ty có một lãnh đạo giỏi chắc chắn sẽ biết trèo lái công ty mình vượt qua sóng gió và khó khăn. Nếu như một công ty người chủ luôn bận bịu với công việc, không có tâm lý thỏa mái, cáu giận nhất công ty. Một công ty mà nhân viên lười làm, đi muộn về sớm và làm việc riêng trong giờ làm. Không tập chung làm việc, công việc luôn không hoàn thành. Một công ty nhìn vào  thấy sự lộn xộn, không có sự kiểm soát thì chắc chắn công ty đó không thể tồn tại được chưa nói là phát triển.

may-cham-cong

   Thời buổi công việc luôn phải được xử lý nhanh nhất, hiệu quả nhất sẽ giúp cho công ty có sự phát triển đi lên. Tuy nhiên, muốn được như vậy thì phải có bộ máy nhân sự ổn định và tâm huyết. Người lãnh đạo phải có giải pháp quản lý nhân sự tốt nhất. Sử dụng máy chấm công vân tay là giải pháp tốt nhất hiện nay nhằm mục đích quản lý giờ giấc của nhân viên. Minh bạch trong cách tính công làm việc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi nhân viên trong công ty.

   Đối với  các doanh nghiệp Việt Nam, điều hay mắc phải nhất đối với người lãnh đạo là chưa chịu đầu tư nhiều vào việc quản lý nhân viên trong công ty, chưa thực sự có chiến lược coi trọng nhân viên như: đào tạo chuyên sâu, có chế độ tốt cho nhân viên hoặc định hướng hưởng lợi cho nhân viên, giúp họ tập chung làm việc và tăng hiệu suất công việc lên. Đối với nhân viên, không có sự nghiêm túc, cố gắng trong công việc nhưng lại luôn luôn đòi hỏi quyền lợi và mong muốn tăng lương.

thiet-bi-cham-cong-bang-the-cho-nhan-vien

   Máy chấm công không quyết định chất lượng làm việc của mỗi  nhân viên nhưng nó minh bạch cách làm việc của mỗi cá nhân. Ý thức làm việc, giờ giấc làm việc và giúp cho việc tính công, lương một cách chính xác nhất cho mỗi người.

   Ngày nay, máy chấm công không chỉ dùng để tính công cho nhân viên. Nó còn được kết hợp là thiết bị kiểm soát cửa ra vào cho mỗi văn phòng, giúp cho việc ra vào công ty của mỗi người được giám sát chặt chẽ. Bảo quản được tài sản của mỗi công ty và hiện đại hóa cách làm việc của mỗi công ty.

Chia sẻ bài viết

Về tác giả: MANGO TECH.JSC

0 Bình luận

Chat Zalo