Tìm kiếm nhiều: RonaldJack F18     ZKTeco K21     LS 2208    EZ 1100
Hotline

Giải pháp quản lý bể bơi thông minh

Hiện nay giải pháp quản lý bể bơi dần được trở nên phổ biến tại nhiều khu vực vui chơi,giải trí và khu thể dục, thể thao tập trung…Thay vì quản lý theo hình thức thủ công  như trước đây là kiểm soát bằng vé giấy và cần có người đứng trực tiếp để thu vé…Thì với mô hình quản lý bể bơi thông minh sẽ giảm gần như tối đa quá trình bán và kiểm soát vé, thu chi, doanh thu, công nợ….Đối với nhà quản lý với nhiều tính năng và thiết bị  được quản lý trực tiếp bằng phần mềm trên máy tính chứ không sử dụng hình thức quản lý thủ công như trước đây nữa. Công ty cổ phần Mangotech xin được giới thiệu và mô tả giải pháp quản lý bể bơi :

Hiển thị

Mô tả hệ thống quản lý bể bơi

Thiết bị dành cho quản lý bể bơi bao gồm

1. ĐẦU ĐỌC VÂN TAY VÀ THẺ TỪ (Kết hợp với một bộ khóa điện tử hoặc sensor cửa cảm biến cửa )

2. ĐẦU ĐỌC PHỤ (Kiểm soát ra vào cửa )

3.MÁY IN THẺ NHỰA ( Nếu khách hàng có nhu cầu in thẻ theo yêu cầu của riêng mình )

4. PHẦN MỀM QUẢN LÝ:

dựa trên các nguyên tắc truyền tín hiệu ( giống cân điện tử – truyền về cổng com/TCP/IP của máy tính rồi chuyển lên phần mềm –> cho phép hiển thị thông tin cá nhân của khách hàng lên phần mềm )

– Đầu đọc chính sẽ để ở quầy bar cách cửa ra vào 3m – 5m. Đầu đọc phụ sẽ để ở cạnh cửa ra vào. Cho phép khách hàng quẹt thẻ từ hoặc vân tay ở đầu đọc phụ để vào cửa.

– Đầu đọc chính có chức năng kiểm soát cửa vào ra và cung cấp dữ liệu khách hàng vào phần mềm quản lý tập trung trên máy tính. Đồng thời hiển thị hình ảnh của khách hàng lên 1 tivi hoặc hồ sơ cá nhân lên phần mềm máy tính tức thời, để nhân viên kiểm tra xem có đúng người hay không ( tránh trường hợp cho mượn thẻ)

III. Yêu cầu phần mềm:

Ngoài các thống kê vào ra thông thường. Phần mềm có một số yêu cầu đặc thù sau đây:

  1. Mỗi khách hàng có 1 hồ sơ cá nhân ( như chấm công ) nhưng có thêm các trường đó là :

— Số tiền trong tài khoản.

– Ngày đăng ký

– Ngày hết hạn

–> từ đó phần mềm có các thông báo cần thiết và kịp thời để nhắc nhở nhân viên về các thành viên của bể bơi sắp hết hạn và cần phải gia hạn tiếp theo bằng cách nạp tiền vào tài khoản.

  1. Khi khách hàng quẹt thẻ từ vào đầu đọc phụ hoặc chính thì trên from “thông tin đăng nhập” sẽ hiển thị thông tin cá nhân của khách hàng để nhân viên đối chiếu ( tránh trường hợp cho mượn thẻ từ ) .

–> chủ yêu khách hàng vãng lai sẽ mua vé tại quầy còn lại là đang ký bằng vân tay. Riêng một số khách hàng vip sẽ được cấp thẻ từ.

  1. Phần mềm có chức năng in thẻ từ cho thành viên từ nó qua máy in thẻ nhựa ( nếu có )
  2. Các báo cáo phải thể hiện được tình trạng của từng khách hàng như:

có tập thường xuyên không?, 1 tháng đi bơi mấy lần? ….

để giúp người quản lý nhắc nhở thành viên đi tập đều đặn hơn.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI SẢN PHẨM 
-Giới thiệu sản phẩm tư vấn giải pháp
-Thoả thuận  hợp đồng
-Lắp đặt hệ thống và cài đặt sản phẩm
-Hướng dẫn sử dụng
-Cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng và đĩa cải đặt
-Nghiệm thu hợp đồng chuyển sang giai đoạn bảo hành

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chuyên sâu hơn :

Hot Line :0906 225 338 hoặc 0915.987.654

 

Chia sẻ bài viết

Về tác giả: MANGO TECH.JSC

0 Bình luận

Viết bình luận

Chat Zalo