Tìm kiếm nhiều: RonaldJack F18     ZKTeco K21     LS 2208    EZ 1100
Hotline

Nâng cấp hệ thống máy chấm công kết hợp kiểm soát ra vào cho công ty Bảo hiểm VietinBank

Nâng cấp hệ thống máy chấm công kết hợp kiểm soát ra vào cho công ty Bảo hiểm VietinBank

   Công ty Bảo hiểm VietinBank có trụ sở tại Số 10 Đội Cấn. Để đáp ứng công việc, công ty đã mở thêm chi nhánh tại Tầng 18 tòa nhà VietinBank ( Phạm Hùng ) đối diện KengNam. Trước đây, việc chấm công của công ty Bảo hiểm VietinBank tại đây chỉ đơn thuần là chấm công và tính công cho nhân viên. Để thuận tiện cho việc kiểm soát cửa ra vào, công ty đã nâng cấp, thay thế thiết bị chấm công vào đó là hệ thống chấm công kết hợp kiểm soát cửa ra vào.

kiem soat ra vao

   Hệ thống là sự kết hợp hoàn hảo cho việc kiểm soát ra vào bằng vân tay và chấm công của từng nhân viên. Với các thiết bị kiểm soát chính hãng, đảm bảo chất lượng và khóa điện tử chất lượng cao giúp cho hệ thống an toàn, bảo mật. Ngoài ra hệ thống chấm công kiểm soát còn được tích hợp các tính năng khác như kết hợp còi báo động, thiết bị cảnh báo đóng mở cửa cảm biến. kết hợp với đèn hiển thị giúp cho bảo vệ và người quản lý phát hiện tình trạng cửa đóng mở bất hợp pháp.

   Toàn bộ dữ liệu chấm công và kiểm soát đươc truyển tải tự động 24/24 về máy Server. Từ Server sẽ hiện thị chéo lên các máy trạm giúp cho việc kiểm soát chặt chẽ, dữ liệu chấm công chính xác, minh bạch. Thuận tiện cho việc tính công, lương và các hình thức khen thưởng của công ty.

Các thiết bị được sử dụng cho hệ thống kiểm soát và chấm công bao gồm:

Máy chấm công bằng dấu vân tay Ronald Jack F18 Pro

Khóa chốt thả kết hợp với nam châm hút với lực hút mạnh, khóa thả chốt tiếng nhẹ và chính xác.

Nút bấm exit không dây, thuận tiện cho việc lắp đặt và tính thẩm mỹ của sảnh cửa công ty.

Nút bấm điều khiển từ xa, hỗ trợ nhân viên quầy lễ tân dễ dàng mở cửa đón khách một cách chuyên nghiệp, hiện đại.

Các thiết bị an ninh hiện đại, kết hợp lại tạo hệ thống an ninh hoàn thiện, bảo mật và phục vụ hiệu quả nhu cầu của người sử dụng.

Tin liên quan:

Lắp đặt và cung cấp gói phần mềm hệ thống kiểm soát ra vào HID cho VNPT technology tại khu công nghệ cao Hòa Lạc,Thạch Thất , Hà Nội.

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào của hãng nào tốt và chất lượng nhất dành cho doanh nghiệp?

– ZKTeco ra mắt 04 mẫu máy chấm công bằng khuôn mặt hiện đại nhất hiện nay.

Chia sẻ bài viết

Về tác giả: MANGO TECH.JSC

0 Bình luận

Chat Zalo